⚠️ PF ಸರ್ವರ್ ಸಮಸ್ಯೆ – ಏನು ಮಾಡಬಹುದು?
ಇತ್ತೀಚೆಗೆ EPFO ಅಥವಾ UAN ಪೋರ್ಟಲ್ ಮುಕ್ತಾಯವಾಗದೆ ಇದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಲಾಗಿನ್ ಆಗದ ಸ್ಥಿತಿ ಕಂಡುಬಂದಿದೆಯಾದರೆ, ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಾಗಬಹುದು:
🔸 ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕಾಣಿಸಬಹುದಾದ ಸರ್ವರ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು:
1. EPFO ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಓಪನ್ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ – https://www.epfindia.gov.in
2. UAN ಪೋರ್ಟಲ್ ಲಾಗಿನ್ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ – https://unifiedportal-mem.epfindia.gov.in/memberinterface/
3. OTP ಬರೋದಿಲ್ಲ
4. KYC ಅಪ್ಡೇಟ್ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ
5. ಹಣ ವಾಪಸ್ಸು ಅಥವಾ ಕ್ಲೈಮ್ ಸ್ಟೇಟಸ್ ಲೋಡ್ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ
✅ ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಮಾಡುವುದಾದ ಶಿಫಾರಸುಗಳು:
1. ಸರ್ವರ್ ಸ್ಥಿತಿ ಪರಿಶೀಲನೆ:
https://downdetector.in ಅಥವಾ Twitterನಲ್ಲಿ "EPFO down" ಅಂತ ಹುಡುಕಿ ಇತರರಿಗೂ ಸಮಸ್ಯೆಯಿದೆಯಾ ನೋಡಿರಿ.
2. ಬ್ರೌಸರ್ ಬದಲಿಸಿ ನೋಡಿ:
Google Chrome, Firefox, Brave, ಅಥವಾ ಮೊಬೈಲ್/ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲೇ ಬದಲಿ ಬ್ರೌಸರ್ ಬಳಸಿ ನೋಡಿ.
3. ನಾನ್-ಪಿಕ್ ಅವರ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ:
ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 6:00 – 9:00 ಅಥವಾ ರಾತ್ರಿ 8:00 ನಂತರ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ (ಹೆಚ್ಚಿನ ಬಾರಿ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಸರ್ವರ್ ಹೆಚ್ಚು ಬ್ಯುಸಿಯಾಗಿರುತ್ತೆ).
4. ಬ್ರೌಸರ್ ಕ್ಯಾಶೆ ಮತ್ತು ಕುಕೀಸ್ ಕ್ಲಿಯರ್ ಮಾಡಿ:
ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ – Privacy > Clear browsing data
5. UMANG ಆ್ಯಪ್ ಬಳಸಿ:
ಸರ್ವರ್ ಇಷ್ಟು ಸಮಯ ಓಪನ್ ಆಗದಿದ್ದರೆ, UMANG ಆ್ಯಪ್ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ PF ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್, ಕ್ಲೈಮ್ ಸ್ಥಿತಿ, ಪಾಸ್ಬುಕ್ ನೋಡಬಹುದು.
☎️ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಮಾರ್ಗಗಳು:
EPFO ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ: 1800 118 005
ಇಮೇಲ್: support-gms@epfindia.gov.in
EPFO Twitter: https://twitter.com/socialepfo
No comments:
Post a Comment